Mồ hôi tay, mồ hôi chân hết hẳn nhờ bài thuốc đơn giản

Mang một cách chữa bệnh đổ mồ hôi chân tay không cần mổ và không mất tiền nhưng tương đối kiến hiệu. Tôi bị bệnh ra mồ hôi chân tay trong khoảng thời tuổi xanh. Đi tất buổi sáng, buổi chiều đã phải thay vì mùi hôi. 1 người bạn dân tộc Nùng đã méc tôi cách thức chữa bệnh. 

Mồ hôi tay, mồ hôi chân hết hẳn nhờ bài thuốc đơn giản
Mồ hôi tay, mồ hôi chân hết hẳn nhờ bài thuốc đơn giản

Nhưng hồi đấy tôi không để ý. bí quyết đây hơn 10 năm nhớ lại, tôi đã thử chữa. Thật bất ngờ, 1 tuần sau khi dùng thuốc, bệnh của tôi đã thuyên giảm cơ bản. Bài thuốc thuần tuý như sau: 

Nhổ các cây lá lốt lấy cả rễ, cắt bỏ phần ngọn rồi chặt thành từng khúc dài bằng 2 đốt ngón tay. Rửa thật sạch, đem phơi cho tái đi, sau ấy đem sao vàng. khi mẻ cây lá lốt sao chuyển sang màu vàng, đổ xuống đám đất sạch cho nguội đi. cách này dân gian gọi là "hạ thổ" để lấy "âm dương".

Mồ hôi tay, mồ hôi chân hết hẳn nhờ bài thuốc đơn giản

Mỗi ngày, lấy 1 nắm lá lốt đã sao vàng đó cho vào ấm đun sôi chừng 15 phút. Nước lá lốt này không nên đặc quá hoặc loãng quá. Uống cả ngày như uống nước chè. Mỗi ngày càng ấm thuốc, uống liên tiếp trong vòng 7 ngày. Sau lúc dừng uống 4 đến 5 ngày tiếp diễn uống thuốc thêm một tuần nữa chắc chắn bạn không còn phải khó chịu vì bệnh ra mồ hôi chân tay nữa. phổ quát năm qua, lúc tiếp xúc với đa dạng người, hễ bắt tay người nào ướt mồ hôi tôi đều méc cho họ cách thức chữa. hồ hết người đã khỏi bệnh lúc chữa bằng cách thức uống cây lá lốt như bí quyết mà tôi biểu đạt ở trên. 

Mồ hôi tay, mồ hôi chân hết hẳn nhờ bài thuốc đơn giản
Riêng tôi, cứ sau hai năm tôi lại dùng lại 1 đợt thuốc lá lốt cho "chắc ăn". Tôi mong phổ quát người sẽ chữa khỏi bệnh bằng cách thức đơn giản này. nếu bạn ở nông thôn thì vững chắc sẽ ko tốn tiền vì cây lá lốt rất sẵn trong vườn nhà bạn.

Tham khảo thêm bài viết về sức khỏe khác:

8 loại nước ép giúp giảm cân và thải độc rất hiệu quả

Công dụng của dầu gấc đối với sức khỏe và làm đẹp

Comments

Popular posts from this blog

Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm và cách khắc phục

Trị bệnh nhờ việc tắm hàng ngày bạn có biết?

Lý sao vì sao nên chọn cơ sở uy tín để phẫu thuật hẹp bao quy đầu ở nam giới